ปีเตอร์เครา

ปีเตอร์เครา มิก แจ็กเกอร์ และ นาว ร๊อดเจอร์ จ่ายส่วยให้กับ ‘ศิลปิน และช่างภาพ

ปีเตอร์เครา จ่ายส่วยให้ ศิลปินที่มีวิสัยทัศน์ ปีเตอร์เครา ซึ่งพบศพในป่า ใกล้บ้านริมหน้าผาในวันอาทิตย์

ปีเตอร์เครา ช่างภาพสัตว์ป่า ผู้โด่งดังที่ พัฒนาสมองเสื่อม ในช่วงไม่กี่ปี ที่ผ่านมาและ มีจังหวะอย่างน้อย หนึ่งครั้งคือ 82 ร่างของ เขาถูกค้นพบโดย นักล่าในพื้นที่ป่าห่างไกล ของอุทยานของ รัฐในลองไอส์แลนด์ ทางตะวันออก ของมหานครนิวยอร์ก หลายสัปดาห์

หลังจากที่ครอบครัว ของเขารายงาน ว่าเขาหาย ไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม เขาเสียชีวิตที่เขาอาศัยอยู่ โดยธรรมชาติ ครอบครัว ของเขากล่าว ในแถลงการณ์ ที่โพสต์บนเว็บไซต์ของ เบรด ในคืนวันอาทิตย์ ยังไม่ได้ระบุสาเหตุ ของการเสียชีวิต

แต่สงสัยว่า จะไม่มีการ เล่นที่ไม่เหมาะสม หรือฆ่าตัวตาย เครามีชื่อเสียง ในด้านภาพถ่าย สัตว์ป่าแอฟริกัน ที่กล้าหาญของ เขาในช่วงหลาย ทศวรรษ ที่เขาอาศัยอยู่ที่นั่น และวารสารของเขา ที่รวมภาพถ่าย ของเขาบ่อยครั้ง ได้รับการเผยแพร่

และเผยแพร่ อย่างกว้างขวางตั้ง แต่ทศวรรษ 1960 ผลงานที่รู้จักกันดีที่สุด ของเขาคือ จุดจบ ของเกม ซึ่งตีพิมพ์ในปี 2508 ซึ่งบันทึกความงาม และความโรแมนติค ของแอฟริกา และโศกนาฏกรรม ของสัตว์ป่า ใกล้สูญพันธุ์ โดยเฉพาะช้าง

เรื่องราวเกี่ยวกับ ชีวิตส่วนตัว ของเขามีความ สำคัญในสื่อ มากกว่างาน ของเขาในบางครั้ง และเขามีเอกสาร รักกับผู้หญิง หลายคนที่เขา ถ่ายภาพ เพื่อถ่ายแฟชั่น นิตยสารรวมถึง แคนดิซ เบอร์เกน และลี รดซิวิลล์ น้องสาวของ แจ็กเกอลีน เคนเนดี โอนาสซิส

ปีเตอร์เครา

กับนิวยอร์กไทม์ส นอกจากนี้เขายังเคย เป็นประจำในสตูดิโอ 54 คืน ก่อนหน้านี้ ในนิวยอร์ค และผสมกับร่างของ สวิงกิ้ง ซิ๊กตี้ มากมายรวมถึง แอนดี วอร์ฮอล, ทรูแมน คาโพตี, ซัลบาโด ดาลี และ โรลิ่ง สโตน เบส

แต่งงานกับนางแบบ เชอรีล ทิกส์ เป็นเวลาสองปีในยุค 80 และค้นพบ ไอแมน ภรรยาของ เดวิด โบอี บนถนนของไนโรบี เซอร์มิคแจ็คเกอร์ จ่ายส่วยให้ เพื่อนของเข าในโพสต์ อินสตาแกรม เขียน เสียใจที่ได้ยิน เพื่อนที่รักของ ฉันปีเตอร์เครา

เสียชีวิตเขา เป็นศิลปิน ที่มีวิสัยทัศน์ และช่างภาพที่ ไม่กลัวที่จะ เสี่ยงฉันคิดถึง ภรรยาของเขา เนจมาและ ลูกสาวซาร่า นักดนตรี นาว ร๊อดเจอร์ อธิบายว่า เบียด เป็น หนึ่งใน ประเภทวิญญาณ ที่น่ารัก และศิลปินที่ มีลำดับสูงสุด

นักออกแบบ แป้นพิมพ์ ดูรัน นิค โรดส์ กล่าวว่า เบส คว้าทุกช่วงเวลา และกลืนกิน ด้วยความ ปิติยินดี กล่าวเสริม พลังและความ เชื่อที่ลึกซึ้ง ของเขาใน ความงามตาม ธรรมชาติ และศิลปะเป็นแรง บันดาลใจ

เกิดในครอบครัว ที่ร่ำรวยใน แมนฮัตตันในปี 2481 เคราจบการศึกษาในปี 2504 จากเยล ซึ่งเขาศึกษากับศิลปิน โจเซฟ อัลเบอร์ส และนักประวัติศาสตร์ ศิลปะ วินเซ็นต์ สคัลลี่ เขาเดินทางไปเดนมาร์ก หลังจากสำเร็จ การศึกษา และ

พบและถ่ายภาพ ชาวกะเหรี่ยง บลิ๊กเซ่น ผู้เขียนไดอารี่ ออกจากแอฟริกา ภายใต้ฉายา อิสสัก แดนนิสั้น เครารอดชีวิต จากภรรยาของเขา เนจมาเครา และลูกสาวซาร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> โรเบิร์ต เวบบ์
อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวหนังใหม่