เปิดเบื้องลึกแอน ทองประสม

เปิดเบื้องลึกแอน ทองประสม รอยน้ำตาใต้ภาพเจ้าหญิง และชีวิตที่ไม่ได้น่าอิจฉาสำหรับใคร

เปิดเบื้องลึกแอน ทองประสม ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแอน ทองประสม ที่ฝากผลงานครองใจแฟนละครมาแล้วนับไม่ถ้วน 

เปิดเบื้องลึกแอน ทองประสม เติบโตในวงการบันเทิงมาหลายสิบปีจากนางเอกสาววัยใส จนตอนนี้ขยับมาเป็นผู้จัดละครแห่งค่าย ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ที่ต้องบอกว่าละครแต่ละเรื่องที่ส่งมาให้แฟนๆ ชมก็โดนใจจนขึ้นแท่นผู้จัดมือทองของช่อง 3 ไปแล้ว

อย่างปัจจุบันสาวแอนผู้จัดคนเก่งก็ปลดปล่อยละครฟีลกู้ดอย่างเรื่อง “อกแทบหักแอบชอบคุณผัว” ที่พาสองพระนางสุดฮอต หมาก ปริญ

แล้วก็ ไม่ว นิษฐา มาคู่กันเป็นครั้งแรก โดยออนแอร์คืนแรกก็เป็นที่เอ่ยถึงของแฟนละครแล้วก็ชาวโซเชียลที่พากันแผดเสียงดูมาอย่างล้นหลาม

การทำงานในเรื่อง “อกเกือบจะหักแอบชอบคุณผัว” เป็นไงบ้าง สนุกสนานดีจ้ะ ประเด็นนี้โปรดักชั่นมิได้ยากมากมายเนื่องจากเป็นละครฟีลกู้ด

มิได้มีความเฉือดเชือด หรือ พล็อตที่มีความสลับซับซ้อนรุงรังอะไรมากเท่าไรนัก เป็นละครสบายๆดูแล้วยิ้มๆให้กับความรักของเด็กหญิงคนหนึ่ง

ที่แอบตกหลุมรักพี่ชายตนเอง ก็จะเขินๆเพลิดเพลินๆกันไปที่แอนจับประเด็นนี้มาทำเนื่องจากแอนถูกใจความรักของ เมย ที่เขามีความเอาจริงเอาจัง มีความบริสุทธิ์ แล้วก็ที่สำคัญไม่รู้เรื่องว่ารักไปเพราะเหตุใด

เนื่องจากรักไปตนเองก็ไม่ได้อะไรกลับมา ในเวลาเดียวกันเขาเป็นเด็กที่มองโลกงดงามมากมายๆเขาจะยิ้มให้กับทุกเรื่อง ไม่มีมุมมองในทางลบเลย

รวมทั้งแอนก็ตกหลุมรักในความรักของ เมย รวมทั้ง นักปราชญ์ ก็เลยจับประเด็นนี้ขึ้นมาทำ

ทราบล่ะว่าประเด็นนี้มิได้เฉือดเชือดจัดจ้าแต่ว่าพวกเราเพียงแค่ต้องการทำละครอีกหนึ่งรสให้ผู้ชมทดลองดูเพียงเท่านั้น

จับ หมาก-ไม่ว มาตามติดกันหนแรก ดำเนินการกับพระนางคู่นี้เป็นไงบ้าง คู่นี้สวยจ้ะ อย่างหมาก แอน รู้จักน้องอยู่แล้วทราบว่าเขามีวิธีการเล่นละครอย่างไร

เปิดเบื้องลึกแอน ทองประสม

หมากเขาเป็นผู้แสดงที่มีวินัย มีความรู้ความสามารถรอบกาย มีความเป็นผู้ชายกบฏที่น่าค้นหาอยู่ในตนเอง

เปิดเบื้องลึกแอน ทองประสม ส่วนประเด็นนี้เป็นครั้งแรกที่แอนได้ดำเนินงานกับน้อง ไม่ว เป็นเด็กที่มีความธรรมชาติสูงมากมาย พวกเราจะคาดคะเนไม่ค่อยว่าสักครู่ความน่ารักน่าเอ็นดู

ที่มันจะเกิดขึ้นในละครมันจะไปทางไหน เขาจะเป็นคนดีไซน์ของเขาเองโดยที่พวกเราเกิดคาด ซึ่งไม่วก็มีความเป็นเมยมากๆทำให้สองคนนี้เปลี่ยนเป็นเคมีที่พอดีมากมายจ้ะ

หัวข้อนี้ออนแอร์พร้อมเมืองจีนด้วย ใช่จ้ะ ออนแอร์คู่กันไปเลย เสมือนเรื่องลิขิตรักที่แอนเคยทำก่อนหน้าที่ผ่านมาก็เป็นการออนแอร์พร้อมอย่างนี้

ถามคำถามว่าบีบคั้นไหมก็ไม่ค่อยบีบคั้นเท่าเรื่องก่อนจ้ะ เนื่องจากพวกเราเพียงพอทราบแนวทางบ้างแล้วว่าการออนแอร์พร้อมจีนจะคืออะไร

พวกเราจำต้องเตรียมความพร้อมอย่างไร สิ่งที่ดีเป็นพวกเรามีคนรักต่างประเทศเข้ามาติดตามละครพวกเรามากขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้ง จีน, อินโดนีเซีย,

ฟิลิปินส์, เมียนมาร์, ลาว, ประเทศเกาหลี ทำให้พวกเราได้คอมเมนต์ที่มากมายเพื่อที่จะได้ให้พวกเราได้ปรับปรุงแก้ไขงานของพวกเราถัดไป

เพราะเหตุว่าบางโอกาสพวกเราทำละครให้แฟนคลับคนไทยมอง พวกเราก็จะทราบแนวที่คนประเทศไทย รสที่คนวิปลาสนพวกเราถูกใจ

แต่ว่าถ้าเกิดพวกเราทำละครแล้วชาวต่างประเทศพูดว่าเขาก็ถูกใจด้วยพวกเราก็ดีแล้วจิตใจ แฮปปี้ที่เขาแฮปปี้กับงานพวกเราจ้ะ

ในตอนวัววิด-19 ทั้งหมดทุกอย่างชะลอตัว ภาวการณ์อย่างงี้กระทบกับพวกเราบ้างหรือไม่ ถ้าเกิดในเรื่องของจิตใจมันมีผลอยู่แล้วจ้ะ

แม้กระนั้นบังเอิญแอนโชคดีที่ละครหัวข้อนี้ของแอนพวกเราทำกันเสร็จแล้ว ตัดต่อเสร็จ ส่งถึงช่องรวมทั้งส่งให้จีนแล้วเป็นระเบียบแล้ว

ปัจจุบันนี้แอนก็กระทำประชาสัมพันธ์ข้างหลังบ้านระหว่างที่ละครถ่ายทอด ก็ใช้หนทางออนไลน์สำหรับในการดำเนินงาน

ส่วนเรื่องระหว่างการออนแอร์ถ้าหากพวกเราพบเรื่องในเรื่องของความหมดกำลังใจของจิตใจผู้ที่เขาบางทีอาจจะยังหมดอารมณ์มาดูละครหลวงในตอนนี้

ราวกับผู้ที่เขานั่งร้องไห้อยู่แล้วพวกเราไปสะกิดให้เขาลุกมาร่าเริง เขาก็บางทีอาจจะพูดว่า อย่าเพิ่งจะมายุ่งกับฉัน พวกเรารู้เรื่องรวมทั้งพวกเราก็จะต้องเห็นด้วย

แม้กระนั้นหาก คนเขาหม่นหมอง กับเหตุการณ์มาพอ เหมาะพอควร แล้ว รวมทั้ง มีความคิดว่า อยากได้น้ำ หล่อเลี้ยงหัวใจ  ต้องการคลายความเครียด

แล้ว จังหวะละครพวก เรามาสามารถ ให้เขาได้พอ ดิบพอดีอย่างงี้ก็จะ โชคดีไปจ้ะ  มันอยู่ที่ตอน จังหวะว่าภาวะ จิตใจของผู้ชม ของพวก เราในช่วงเวลานั้นเป็นอย่างไร

แม้กระนั้นสิ่งจำเป็นขณะนี้พวกเรามิได้มองดูประเด็นการค้า การหากำไร หรือการแข่งขันชิงชัยมาเป็นตัวตั้งจ้ะ พวกเราต้องการดูแลรวมทั้งรักษาจิตใจคนมากยิ่งกว่า

พวกเราอย่าไปบังคับผู้ชม ถ้าเกิดเขาพร้อมเขาก็หันมามองพวกเราเองพวกเราเองก็ปฏิบัติภารกิจของพวกเราให้เต็มกำลังเพียงแค่นั้น

เปิดเบื้องลึกแอน อย่างไรก็ฝากถึงแฟนละครนะคะ หากสุขใจแล้วทดลองหันมาดูนะ พวกเราทดลองนั่งมองไปร่วมกันเพลิดเพลินๆขั้นต่ำก็ผ่อนคลายไปได้นิดหน่อยจ้ะ

แอนว่าระยะนี้คนเพลิดเพลินก็ทุกข์ยากลำบากพอกับคนอาชีพอื่นๆนะคะ

ทุกๆคน ก็จะมีความเจ็บ ช้ำน้ำใจจาก เหตุการณ์นี้ในลักษณะ ของตนเองกัน ทุกคน ถ้า เกิดเอ่ย ถึงคนเบิก บาน บางบุคคลรับประทานรายวัน ตัวอย่างเช่น ช่างแต่งหน้า ช่างไฟ ช่างภาพ บ๋อยน้ำ หรืออื่นๆที่เป็นรายวัน

พอละครถ่ายมิได้ก็ทำให้เกิดผลกระทบต่อเขา แม้กระทั้งคนรับประทานทุกเดือนก็กระทบเช่นเดียวกันเนื่องจากทุกสิ่งทุกอย่างจำเป็นต้องหยุด

แม้กระนั้นพวกเราก็จำต้องดูแลกันพยุงกันไป รวมทั้งปัญหาใหญ่หมายถึงพวกเราไม่รู้จักว่าเหตุการณ์นี้จะไปหมดที่ที่ไหน และก็จะกลับไปดำเนินงานได้เมื่อใด

แอนไม่ทราบจะบอกอย่างไร แต่ว่าแอนรู้เรื่องทุกๆอาชีพเลย ด้วยเหตุนั้นสิ่งที่พวกเราทำเป็นเป็นพวกเราจำต้องเห็นอกเห็นใจกันจ้ะ

อย่างแอนเองแอนไม่ใช่สายดราม่าแต่ว่าถามลึกๆในใจก็เซ็งเช่นกัน เพียงแค่พวกเราก็พากเพียรให้กำลังใจกันและกันในส่วนที่พวกเราทำเป็นดีมากยิ่งกว่าจ้ะ

ขอถามหาทางในแวดวงเพลิดเพลิน ขณะนี้อยู่ในแวดวงมานานมากแค่ไหนแล้ว? 30 ปี แล้วจ้ะ แอนเข้าแวดวงตั้งแต่อายุ 13 ปี

30 ปี ก่อนหน้านี้ พวกเรามองเห็นอะไรบ้างในชีวิตพวกเราบ้าง ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนจำนวนมากจ้ะ แล้วพวกเรามีพลังงานสำหรับการดำรงชีวิตเยอะขึ้นเรื่อยๆตลอดระยะเวลา

อาชีพนี้หมายถึงโลกของแอนไปแล้ว แอนโชคดีที่หาตนเองพบว่าพวกเราถูกใจอะไรตั้งแต่เด็ก มันเลยไม่ทำให้พวกเราหลงทางเสียเวล่ำเวลากับอันอื่น 30 ปี ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ภาพรวมเป็นอาชีพดารานี้มอบโอกาสที่ดีกับพวกเรา แต่ว่าในเวลาเดียวกัน ความมุ่งมั่นของพวกเราก็นำพาพวกเรามาถึงจุดนี้ด้วย

หากไม่เช่น นั้นพวกเรา อาจเสียชีวิต กลางทาง ไปแล้ว ก็ให้เครดิต ตนเองนี้ และก็ให้เครดิต กับผู้ที่เปิด โอกาสพวกเรา  แอนจัดว่า แอนพึง พอใจนะคะ  กับชีวิตที่แอน สะสมของ แอนมาจน กระทั่งวันนี้

แอน ไม่ใช่ผู้ที่น่าอิจฉาสำหรับ คนไหนกัน เลย เพราะ เหตุว่าแอนมิได้อยู่เฉยๆ แล้วได้มา แอน ใช้ความพากเพียร อย่างมาก อุตสาหะ โคตรๆแอนถึง มีวันนี้ แม้กระนั้น ก็มิได้หวือหวานะคะ แอนก็จุนเจือของแอนมาจ้ะ

ข่าวที่คุณอาจสนใจ: อาป้อม สิริมาศ อดีตเด็กเพาะช่างสุดเฟี้ยว
อ่านข่าวฟุตบอลอื่นๆได้ที่: ข่าวหนังใหม่