ฉากต่อสู้มันส์ๆ

ฉากต่อสู้มันส์ๆ ตัวเอกของเรื่อง ต้องการเผชิญหน้ากับ มิลเลนเนี่ยม ฟาลค่อนบน มิลเลนเนียมฟอลคอน

ฉากต่อสู้มันส์ๆ ศิลปะแนวคอนเซปต์ที่เพิ่งเปิดตัวโดย วินเส้น เจนกิ้น  ได้แสดงฉากแอ็คชั่น ที่หายไปพร้อมกับ การต่อสู้ทางอากาศ บนมิลเลนเนียมฟอลคอน

ฉากต่อสู้มันส์ๆ ผลงานศิลปะ แนวคอนเซปต์ ที่เพิ่งวางจำหน่าย เมื่อไม่นานมานี้ จาก ฮานโซโล ตำนานสตาร์วอร์ส แสดงลำดับ ฉากแอ็คชั่น ที่ถูกทิ้งไว้ ซึ่งจะเป็นจุดเด่น ในการโชว์ดาวน์ บนมิลเลนเนียมฟอลคอน

โซโลได้รับ การปล่อยตั วเมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 โซโล ได้รับความนิยม จากความ วุ่นวาย ในระหว่าง การผลิต โดยผู้กำกับ รอนโฮเวิร์ดได้ เปลี่ยนภาพ ส่วนใหญ่ของภาพยนตร์ เรื่องนี้

เมื่อเปลี่ยนทีมกำกับ คริส มิลเลอร์ และ ฟิล ลอร์ด แม้ว่าภาคที่สอง ในซีรี่ส์ ของกวีนิพนธ์ สตาร์ วอร์ส ของดิสนีย์ รวบรวมความ คิดเห็น ในเชิงบวก จากนักวิจารณ์เป็นส่วนใหญ่

แต่มันเป็นความ ล้มเหลว ในเชิงพาณิชย์ กลายเป็นภาพยนตร์ สตาร์วอร์ส เรื่องแรก ที่วางระเบิด ที่บ็อกซ์ออฟฟิศ ถึงแม้จะได้รับ การปล่อยตัว อย่างหายนะ ก็ตามโซโล ก็ได้รับการติดตาม อย่างมาก ในหมู่แฟน ๆ

หลายคน มีความสุข กับภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่างแท้จริง และต้องการเห็น เรื่องราว ของมันต่อไป ผู้ที่ชื่นชอบ สตาร์ วอร์ส เหล่านี้ได้สร้าง ความปรารถนา ให้เป็นที่รู้จัก โดยสร้าง แฮชแท็กไวรัส ณ ตอนนี้

ปัจจุบันดิสนีย์ ไม่มีแผน สำหรับ ภาคต่อ แต่พวกเขา ไม่ได้ระบุว่า พวกเขาถูกปิดกั้น ความคิด ทั้งหมด แฟน ๆ ของภาพยนตร์ปี 2018 ยังคงมี ความหวังว่า มันจะได้รับ การรักษา สืบเนื่อง ฉากต่อสู้มันส์ๆ

ฉากต่อสู้มันส์ๆ

ฮาน โซโล ได้แสดงฉากบู้บนยาน มิลเลนเนียมฟอลคอน ในเรื่อง สตาร์วอ

และดารา อัลเดน เออเร็นริช นั้นจะกลับมา รับบทของเขา ในฐานะกัปตันเรือ ที่อายุน้อย และประมาท ทวีตล่าสุดจาก ฟิล สซอสตัก ผู้จัดการฝ่ายสร้างสรรค์ ของ ลูคัสฟิล์ม

เปิดเผยศิลปะแนว ความคิดที่ไม่เคย เห็นมาก่อนของ ฮาน โซโล โดยมีฉากแอ็คชั่น การตัดฉาก ที่ฮันโซโล เข้าร่วมในการต่อสู้ บนยอดของ มิลเลนเนี่ยม ฟาลค่อน ในแนวคิดศิลปิน วินเซ้น เจ็นกิ้น

อธิบายแรงบันดาลใจ ของเขาสำหรับ ฉากนี้ โดยให้เครดิต ความคิดของเขา กับภาพยนตร์ แอ็คชั่นปี 1994 คนเหล็ก ผ่านิวเคลียร์ เจนกินส์ยังแสดง ความเสียใจ ที่เกิดเหตุไม่ได้ ทำให้มันเป็น ฉากสุดท้าย

โดยระบุว่าการ โกหกที่แท้จริงคือ “หนึ่งในภาพยนตร์ ที่ฉันชอบที่สุด” นอกจากชิ้นส่วนที่ แสดงด้านบนแล้ว สซอสตัก ยังโพสต์งานศิลปะแนวอื่น ๆ ของ สตาร์ วอร์ส

บ่อยครั้งรวมถึง การออกแบบ ตกแต่ง ภายในของ วินเซ้น เจ็นกิ้น สำหรับนัก ขับรถฮันโซโล สซอสตัก เป็นผู้แต่ง เดอะ อาท ออฟ เดอะ ฟอรืฟ เวกเค้น, ปัจฉิมบท แห่งเจได โซโล

เรื่องราว สตาร์วอร์ส, กำเนิดใหม่ สกายวอล์คเกอร์ และ เดอะแมนดาโลเรียน หนังสือศิลปะ  แนวความคิด จากภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส ของ ดิสนีย์ หลายเรื่อง

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวหนังใหม่