สิ่งที่แฟนหนัง

สิ่งที่แฟนหนัง โลกเวทมนตร์คาถาต้องการมองเห็นใน Fantastic Beasts 3

สิ่งที่แฟนหนัง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หนังภาคที่ 2 จากทั้งหมดทั้งปวง 5 ภาคที่ได้คิดแผนไว้

สิ่งที่แฟนหนัง แล้วก็เป็นจักรวาล Wizard World จักรวาลเดียวกันกับ Harry Potter เฟรนไชส์หนังสุดได้รับความนิยมยอดนิยมมากมายเฟรนไชส์หนึ่งในโลก แม้กระนั้นเนื่องด้วยอะไรหลายๆอย่างทำให้ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald แปลงเป็นหนังที่มีทั้งคนถูกใจและก็คนเกลียดผสมกันไปโดยไม่เทไปในทางเดียวกัน

ทั้งยังยังสร้างรายได้เปิดตัวต่ำที่สุดในเฟรนไชส์อีกด้วย แม้กระนั้นการที่ตัวหนังเป็นแบบงี้ก็บางทีก็อาจจะเป็นเพราะเหตุว่าภาคนี้ยังคงเป็นการปูเรื่องราวอยู่ รวมทั้งหวังว่าภายหน้า Fantastic Beasts จะเปลี่ยนเป็นหนังที่น่าดึงดูดมากยิ่งกว่านี้ ถ้าหากทางผู้ผลิตสามารถปรับแก้หรือให้สิ่งที่แฟนคลับอยากได้เยอะที่สุดได้เพราะว่าเนื้อหานี้จะ

เกี่ยวกับสิ่งที่จะต้องมีใน Fantastic Beasts 3 ด้วยเหตุดังกล่าว ก็เลยเป็นการสปอยล์รายละเอียดเล็กน้อยของ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าหากคนใดกันแน่ยังมิได้มอง ชี้แนะว่าให้ไปดูก่อนนะ และก็หลังจากนั้นจึงค่อยกลับมาอ่านก็ได้ หากแม้จะเป็นชื่อ Fantastic Beasts หรือในชื่อไทย สัตว์อัศจรรย์

ข่าวหนังใหม่

แต่ว่าในภาคต่อภาคที่ 2 นี้ กลับมีเรื่องมีราวราวของสัตว์ยอดเยี่ยมน้อย ส่วนหนึ่งส่วนใดคงจะบางครั้ง

อาจจะเป็นเหตุผลจากการที่ตัวหนังจำต้องจุดโฟกัสไปยังการศึกของกริลเดลวัลด์ตามชื่อตอนในภาคนี้มากยิ่งกว่าที่จะจุดโฟกัสไปยังสัตว์ดีเลิศ มันก็เลยเป็นสิ่งที่ยากสำหรับหนังหัวข้อนี้สำหรับเพื่อการเสนอเหล่าสัตว์ยอดเยี่ยมอีกทั้งเก่ารวมทั้งใหม่ แต่ว่ามันก็เป็นสิ่งที่โชคร้ายเพราะเหตุว่าสัตว์ยอดเยี่ยมพวกนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้หนัง Fantastic Beasts

ต่างจากหนังแฮปรี่พอเพียงตเตอร์ จนกระทั่งบางเวลานี่บางครั้งอาจจะเป็นความบกพร่องที่ดินผู้ผลิตเลือกจะจุดโฟกัสไปที่อันอื่นเร็วเหลือเกินในภาคที่ 2 นี้แทนที่จะยังจุดโฟกัสอยู่กับสัตว์ยอดเยี่ยมตามชื่อ พวกเราก็ได้แม้กระนั้นหวังว่าในอนาคตเรื่องราวของสัตว์ยอดเยี่ยมอีกทั้งเก่าและก็ใหม่จะถูกปลุกให้น่าดึงดูดขึ้นมาอีกทีนะ จากในหนังพวกเราจะเห็น

ได้ชัดว่า พวกเรายังไม่ค่อยมอง เห็นแรงบันดาลใจ ที่หนักแน่นในความ นึกคิดหรือความประพฤติ ของผู้แสดงสักเท่าไหร่ ยกตัวอย่างเช่น จากการตัดสินใจของควีนนี่ ที่เลือกจะเข้าข้าง ด้านมืดร่วมกับกรินเดลวัลด์ ทั้งที่แรงกระตุ้น ของคุณมันมิได้ มากพอถึงขั้นที่จะทำ ให้คุณทรยศหักหลังทั้งยังครอบครัว เพื่อนพ้องแล้วก็คู่รักไปแบบง่ายๆเช่นเดียวกันกับ

กรณีของครีเดนซ์ ฉะนั้นใน Fantastic Beasts 3 จะต้องมีการบอกกล่าวเหตุผล หรือแรงกระตุ้นที่มีเหตุผลเสริมเติมของแต่ละผู้แสดง เฟรนไชส์นี้จะได้มีความดราม่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆถ้าเกิดพวกเราเข้าใจในเรื่องจิตใจนักแสดงพวกนั้นเจริญ ในภาค2 ได้มีการเปิดตัวพี่ชายของนิวท์ อย่าง ธีซีอุส สติดอยู่มันเดอร์ โดยในหนังได้บอกกับพวกเราว่าพวกเขา

ทั้งสองมีความเชื่อมโยงในสมัยก่อนที่สลับซับซ้อนต่อกัน แต่ว่าก็บอกเท่านั้นเอง มิได้บอกถึงเรื่องราวหรือต้นเหตุหลักจริงๆว่ากำเนิดอะไรขึ้นระหว่างพวกเขา ทั้งยังมีความรู้สึกแปลกๆระหว่างทั้งสอง ดังเช่นในตอนต้นของเรื่อง ธีซีอุสบากบั่นจะช่วยนิวท์รวมทั้งเตือนว่าเขากำลังโดนจับตาดูอยู่ แม้กระนั้นจากนั้นในฉากที่ ทีน่าเสกอาคมผูก

ธีซีอุสไว้กับเก้าอี้ นิวท์กลับบอกว่า นี่บางทีก็อาจจะเป็นตอนในขณะที่เหมาะสมที่สุดในชีวิตเลย เพราะเหตุใด? กำเนิดอะไรสังกัดความเกี่ยวข้องของทั้งสองในอดีตกาลกันแน่ หวังว่าใน Fantastic Beasts 3 หนังจะบอกเล่าเรื่องราวกับพวกเราในส่วนนี้เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจให้แก่ผู้ชมมากขึ้นนะ ในภาค2 ถ้าเกิดพวกเราพิจารณาดีๆจะมีเรื่องมี

ราวราวหลายเรื่องเกิดมากมาย รวมทั้งมีตัวละครมากมายตัว ไม่ตรงกัน มีเงื่อนรวมทั้งเรื่องราวในอดีตกาลสลับซับซ้อนไปๆมาๆ แต่ว่ามันกลับทำให้พวกเรารู้สึกเข้าไม่ถึงอะไรเลย…โน่นบางทีก็อาจจะเป็นเพราะหนังกำลังย้ำไปที่การปูเรื่องราวการต่อสู้ระหว่าง ดัมเบิ้ลดอร์ และก็กริลเดลวัลด์ กระทั่งไม่ว่างที่จะไปปรับปรุงในเรื่องราวของผู้แสดงอื่นๆ

ที่โผล่ออกมา หากต้องการจะให้ดีใน Fantastic Beasts 3 ก็น่าจะปรับปรุงในเรื่องราวส่วนนี้โดยการตัดสิ่งที่ไม่มีความสำคัญออกไปบ้างก็ได้(ในแฮปรี่ยังเกิดเรื่องราวที่เดินเรื่องเพียงเด็ก3คนได้เลย) หรือบางครั้งก็อาจจะตัดเรื่องราวที่สลับซับซ้อนออกไปนิดหน่อยบ้าง เป็นต้นว่านักแสดง นากินี ที่ในภาคนี้นักแสดงของคุณมองจางมากมาย

มันบางครั้งอาจ จะดียิ่งกว่าถ้าเกิด ให้คุณเปิดตัวมา ในภาคที่คุณ มีหน้าที่สำคัญ มากกว่านี้โอ้อวดลเดอมอร์ เป็นตัวร้ายที่มี แรงกระตุ้น แจ้งชัดตั้งแต่ตอนแรกเริ่ม เป็นเขารู้สึกว่ามักเกิ้ลเป็นสิ่งสกปรก บิดามด-แม่มด จำเป็นที่จะเป็นผู้ควบคุมหรือฆ่าพวกเขาทั้งผอง แม้กระนั้น กรินเดลวัลด์นั้นต่างออกไป (ส่วนนี้บางทีอาจเป็นความนึกเห็นเฉพาะบุคคล)

เป็นกริลเดลวัลด์ เขามีเป้าหมาย อะไรบางอย่าง เขามานะที่ จะทำให้โลกพ่อมด เผยตนเองเฉพาะ หน้าโลกของมักเกิ้ล แต่ว่าเหตุผลเป็นยังไงล่ะ? เขาจะทำไปเพื่ออะไร? เพื่อฆ่าหรอ? เขาพูดว่าเขาอยาก ได้อิสระ รวมทั้ง เขามิได้ชังพวกมักเกิ้ล แม้กระนั้นเขากลับฆ่าทารก ในบ้านเสียง่ายๆ? หวังว่าในอนาคตพวกเราจะ ได้ทราบถึงสิ่งจูงใจ

รวมทั้งสิ่งที่กรินเดลวัลด์ อยากได้จริงๆ จากอาชญากรรม ที่เขาทำในภาคนี้นะ ถึง นิวท์ จะมอง เป็นแถวหน้า ของเรื่อง แต่ว่าสิ่งที่หนัง หัวข้อนี้ต้องการจะสื่อจริงๆเป็นเรื่อง ราวระหว่างดัมเบิ้ลดอร์ รวมทั้งกรินเดลวัลด์ ที่ซึ่งในหนังได้ ปูเรื่องความ ไม่ลงรอยกันของ ทั้งสองเปิดโอกาส กึ่งกลางหลักของเรื่อง โดยเหตุนี้ในภายหน้า คงจะถึงเวลาได้แล้ว

ที่ดัมเบิ้ลดอร์ จะออกมายืนเป็น ตัวละครหลัก ในแนวหน้าบ้าง รวมทั้งพวกเราจะ ได้มองเห็น พลังที่จริงจริง ของบิดามด ที่ว่ากันว่าทรงอำนาจ ที่สุดที่สมัยที่มาพร้อมทั้งเวทมนต์ อันทรงอำนาจ สำหรับการต่อสู้ ที่แฟนคลับคอย ข่าวหนังใหม่