เจดา พิงคิตต์

เจดา พิงคิตต์ สมิท ยืนยัน ‘ความยุ่งเหยิง’ กับ ออกัสต์ อัลซินา

เจดา พิงคิตต์ สมิท สอนบทเรียนสำคัญทั้งหมดให้เรา

เจดา พิงคิตต์ สมิท ได้ยืนยันข่าวลือที่ว่าเธอหมั้นในความสัมพันธ์กับ ออกัสต์ อัลซินา ในขณะที่แยกจาก วิลสมิท

เธอเปิดเผย ในระหว่างการ สนทนาอย่าง ตรงไปตรงมา ในรายการ เรดเทเบิ้ลทอร์ค ซึ่งเป็นรายการ ทอล์คโชว์ เฟสบุ๊ค ที่จัดทำ โดย  เจดาพิงคิตต์สมิท ซึ่งกลายเป็น รายการไปสู่ การแสดง ที่มีชื่อเสียง อย่างรวดเร็ว ในวันศุกร์

จากข้อมูล ของทั้งคู่ พวกเขาพบว่า“ ช่วงเวลาที่ยากลำบาก” ในช่วงสี่ปี ที่ผ่านมา และพวกเขา ตัดสินใจ ร่วมกันว่า มันเป็นช่วงเวลา ที่ พิงคิตต์สมิท เริ่มมีความ สัมพันธ์กับ ออกัสต์อัลซินา เพื่อนของ ลูกชายของเธอ

เธอยืนยัน: ฉันเข้าพัวพันกับ ออกัสต์อัลซินา

เมื่อสามีผลัก เธอให้ชี้แจงว่า“ ความพัวพัน” หมายถึง อะไรเธอ พูดอย่างละเอียด

ใช่. มันเป็น ความสัมพันธ์ อย่างแน่นอน

หลังจากอัลซินา ส่งสื่อสังคม ออนไลน์ ไปสู่การ ล่มสลาย เมื่อต้นเดือนนี้ พร้อมรายละเอียด เกี่ยวกับ ความสัมพันธ์ เจดา พิงคิตต์ สมิท ปฏิเสธ ข้อเรียกร้อง โดยตัวแทน เรียกมันว่า“ ไม่จริงอย่าง แน่นอน” และผู้คน ไม่รู้ว่าจะเชื่ออะไร

อัลซินาพูดในเวลา: ฉันนั่งลง ด้วยความตั้งใจจริง และได้สนทนา เนื่องจาก การเปลี่ยนแปลง จากการแต่งงาน ของพวกเขา ไปเป็นหุ้นส่วนชีวิต ของพวกเขา ที่พวกเขาพูด หลายครั้ง และไม่ เกี่ยวข้องกับ เรื่องยวนใจ เขาจึงให้ พรแก่ฉัน

ฉันมอบ ความสัมพันธ์นั้น ให้กับชีวิตของฉัน เป็นเวลาหลายปี ฉันรักอย่าง สุดซึ้งจริง ๆ และมี ความรักมากมาย สำหรับเธอ ฉันอุทิศ ตัวเอง ให้กับตัวเอง ฉันให้ตัวเอง เต็มที่ มากจนถึงจุด ที่ฉันสามารถ ตายได้ ในตอนนี้ และก็โอเคด้วย การรู้ว่าฉัน ให้ตัวเอง กับใครบางคน อย่างแท้จริง

เจดา พิงคิตต์

บุคคลเพียงคนเดียวที่สามารถให้การอนุญาตในกรณีพิเศษนั้นคือตัวฉันเอง

จริง ๆ แล้วฉัน สามารถดูว่า เขาจะรับรู้ว่า มันได้รับอนุญาต เพราะเราถูกแยกออก กันเองและฉัน คิดว่าเขา ยังต้องการ ที่จะทำให้ ชัดเจนว่า เขายังไม่ได้ เป็นนักเลง ซึ่งเขาไม่ได้

ผู้คนมี ความคิดมาก เกี่ยวกับการ สัมภาษณ์ยาว 13 นาทีเพื่อจัด ทำบันทึกและ พบว่าการใช้คำว่า “พัวพัน” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อยากรู้อยากเห็น

ในขณะที่ เรื่องซุบซิบ คนดังและ วิธีที่พวกเขา รับรู้ออนไลน์ อาจไม่สำคัญ หรือมีความเกี่ยวข้อง เป็นพิเศษ นี่จะทำให้สมิท เป็นหนึ่งในคู่ ที่มีชื่อเสียงที่สุด ในการบอก ใบ้อย่างเปิดเผย เกี่ยวกับคู่สมรส ที่ไม่ใช่คู่สมรส และความคิด ในการคงอยู่ เกี่ยวข้องกับ คู่รักของคุณ หลังจากมีความสัมพันธ์ กับคนอื่น

แม้ว่าคุณจะ ไม่ทราบว่ามัน เป็นเพราะคน จำนวนมาก ที่ยังคงทวีต เกี่ยวกับ “การโกง” ของเธอ ยังมีอีก หลายคน ที่ยอมรับว่า ความสัมพันธ์ แบบยินยอม ระหว่างผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะมี จำนวนเท่าใด หรือในรูปแบบใด ก็ไม่มีอะไร น่าละอายเลย

เพียงหนึ่งสัปดาห์ ที่ผ่านมา เราได้กล่าวถึง ปัญหากับผู้คน ที่อ้างถึงสิ่งนี้ ว่าเป็น “เรื่อง”และทำไม การยอมรับ รูปแบบความ สัมพันธ์แบบไม่ เปลี่ยนรูปแบบ เป็นสิ่งสำคัญ

ข่าวเพิ่มเติม >>>> ข่าวหนังใหม่